Tin tức lưu trữ Văn phòng MISA Hà Nội tổ chức thành công khóa học “Hỗ...

Văn phòng MISA Hà Nội tổ chức thành công khóa học “Hỗ trợ đào tạo kế toán máy và Thực hành phần mềm kế toán MISA” dành cho các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp khu vực phía Bắc

20
Trong 02 ngày 26 và 27/6/2009, tại khách sạn La Thành, Công ty Cổ phần MISA tổ chức khóa học “Hỗ trợ đào tạo kế toán máy và Thực hành phần mềm kế toán MISA” dành cho giáo viên, giảng viên các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp khu vực phía Bắc.

Khóa học là chương trình hỗ trợ lớn nhất dành cho giáo viên, giảng viên các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp trong việc tiếp cận bộ môn kế toán máy và phần mềm kế toán MISA. Xuất phát từ nhu cầu thực tế, hiện nay có hơn 20.000 doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm kế toán MISA, Công ty cổ phần MISA đã hỗ trợ các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp trong việc cung cấp giáo trình kế toán máy, toàn bộ giáo trình đào tạo, phần mềm để thực hành và các tài liệu đa phương tiện khác như: Bài giảng bằng Microsoft Powerpoint, phim giảng dạy và phim hướng dẫn thực hành chi tiết,… đều được MISA cung cấp hoàn toàn miễn phí cho giảng viên và sinh viên.


Toàn cảnh khóa hỗ trợ đào tạo kế toán máy

Tham dự khóa học “ Hỗ trợ đào tạo kế toán máy và Thực hành phần mềm kế toán MISA” có gần 300 giảng viên đến từ hơn 100 trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp của 29 tỉnh thành khu vực phía Bắc. Trong suốt khóa học, giảng viên chính, chị Đỗ Kiều Liên – Trưởng phòng KDDN 1 của Văn phòng MISA Hà Nội đã giới thiệu một cách chi tiết và tỉ mỉ giáo trình kế toán máy và các phần mềm kế toán của MISA. Bên cạnh đó, đội ngũ trợ giảng nhiệt tình và đầy kinh nghiệm của văn phòng MISA Hà Nội đã hoạt động tích cực, giúp đỡ các giảng viên và đồng thời là những học viên của khóa học trong việc tiếp cận và sử dụng phần mềm MISA.

Ngay trong buổi học đầu tiên, khóa học đã vinh dự được chào đón ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó chủ tịch HĐ QT, Phó Tổng giám đốc thường trực Công ty Cổ phần MISA, bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội, bà Ngô Thị Thanh Hoa – Trưởng phòng Tư vấn nghiệp vụ Trung tâm PTPM đến dự lễ khai mạc và trực tiếp trả lời những thắc mắc của các học viên xoay quanh giáo trình kế toán máy cũng như việc cung cấp phần mềm kế toán MISA cho các trường học, phục vụ công tác đào tạo cho sinh viên.


BLĐ MISA chụp ảnh lưu niệm với các giảng viên các trường khu vực phía Bắc

Sau hai ngày làm việc, khóa học kết thúc và thành công tốt đẹp với gần 100 trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp đã có biên bản ký kết hợp tác đào tạo, chuyển giao phần mềm MISA phục vụ công tác đào tạo cho sinh viên trong các trường: Phần mềm kế toán MISA-SME phiên bản 7.9 dành cho bộ môn kế toán doanh nghiệp, phần mềm MISA Mimosa. NET 2009, MISA Bambo.NET 2008 dành cho khoa tài chính công và phần mềm quản trị quan hệ khách hàng MISA CRM.NET dành cho khoa quản trị kinh doanh và maketting. Sự kiện này là một dấu mốc quan trọng trong hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Công ty MISA nhằm trang bị cho sinh viên sau khi ra trường nắm được những kiến thức về kế toán máy, đồng thời đánh dấu bước phát triển trong mối quan hệ hợp tác giữa MISA với các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp.

Sau khi tham dự khóa học, các học viên được Công ty cổ phần MISA cấp giấy chứng nhận tham dự khóa học. Tới tham dự khóa học, các anh chị học viên còn được tiếp cận với văn hóa MISA, những nét văn hóa đặc sắc nhất đã được các thành viên MISA thể hiện trong bữa tiệc giao lưu thân tình giữa các học viên với ban lãnh đạo và CBNV Công ty cổ phần MISA.