Tin tức lưu trữ MISA Hồ Chí Minh tổ chức tập huấn đợt 1 “Hỗ trợ...

MISA Hồ Chí Minh tổ chức tập huấn đợt 1 “Hỗ trợ đào tạo Kế toán máy và thực hành Phần mềm Kế toán MISA” dành cho các trường Đại học, Cao đẳng khu vực phía Nam

18

Ngày 26, 27/6/2009, tại hội trường Văn phòng đại diện công ty cổ phần MISA TP HCM đã diễn ra chương trình tập huấn đợt 1 “Hỗ trợ đào tạo kế toán máy và thực hành phần mềm kế toán MISA” dành cho các trường đại học, cao đẳng khu vực phía Nam.


Các thầy cô chụp ảnh lưu niệm

Khóa tập huấn này nằm trong chương trình hợp tác đào tạo lớn nhất từ trước đến nay giữa công ty cổ phần MISA và các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp trên toàn quốc. Ngoài việc cung cấp phần mềm kế toán, Công ty MISA còn cung cấp thêm giáo trình kế toán máy, tài liệu tham khảo, bài giảng bằng Microsoft Powerpoint, phim giảng dạy và phim hướng dẫn thực hành phục vụ cho công tác giảng dạy.

Đến tham dự lễ khai mạc của chương trình tập huấn có ông Lữ Hồng Chương – Phó tổng giám đốc công ty cổ phần MISA và ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc văn phòng đại diện Công ty Cổ phần MISA HCM. Phát biểu trong lể khai mạc, ông Lữ Hồng Chương đã nêu rõ ý nghĩa tốt đẹp mang tính cộng đồng của chương trình hợp tác này và đồng thời cũng cam kết sẽ làm hết sức mình để mang đến cho các trường những lợi ích tốt nhất.


Ông Lữ Hồng Chương – Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần MISA
phát biểu khai mạc chương trình tập huấn

Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình và chi tiết của giảng viên chính – ông Võ Văn Đức – Trưởng phòng Tư vấn và hỗ trợ khách hàng văn phòng MISA HCM và đội ngũ trợ giảng giàu kinh nghiệm, gần 100 giảng viên đến từ 40 trường đại học khu vực phía Nam đã thật sự nắm bắt được những kiến thức và kỹ năng cần thiết liên quan đến bộ giáo trình kế toán máy và phần mềm kế toán MISA.

Kết thúc khóa tập huấn đợt 1, đã có hơn 30 trường đồng ý hợp tác với công ty cổ phần MISA, tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác và chuyển giao phần mềm cùng toàn bộ tài liệu liên quan trong chương trình hợp tác này.

Chương trình tập huấn tuy chỉ diễn ra trong 2 ngày nhưng đã để lại trong lòng những người đến tham dự những tình cảm tốt đẹp và ấn tượng sâu sắc về phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng như thái độ nhiệt tình hiếu khách của toàn thể nhân viên MISA. Như cô Đỗ Thị Xuân Thu – Chủ nhiệm bộ môn kinh tế trường cao đẳng Xây dựng số 2 đã nhận xét: “Chưa từng đến một công ty nào mà lại được tiếp đón nhiệt tình và thân thiện như ở MISA”.

Chúc cho những khóa tập huấn tiếp theo của văn phòng MISA HCM nói riêng và chương trình hợp tác đào tạo nói chung thành công hơn nữa.