Tin tức lưu trữ MISA tham dự hội thảo “Đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp...

MISA tham dự hội thảo “Đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp Việt”

11
Sáng ngày 16/08, tại khách sạn Hoàng Hải Long, quận 1, ông Phạm Phú Lâm – Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp văn phòng MISA Tp.HCM đã đại diện Công ty Cổ phần MISA tham dự hội thảo Xây dựng năng lực quản lý đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp Việt Nam do VIM (Vietnam Institute of Managerment) tổ chức.

Với vai trò là nhà tài trợ, ông Phạm Phú Lâm đã đại diện Công ty Cổ phần MISA có bài báo cáo chia sẻ về đổi mới sáng tạo của MISA trong hoạt động sản xuất và kinh doanh phần mềm.


Ông Phạm Phú Lâm – P.GĐ TT KDDN MISA Tp.HCM chia sẻ về Đổi mới và Sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh phần mềm tại Công ty Cổ phần MISA.

Tham dự hội thảo có các diễn giả là bà Tạ Thị Hồng Hạnh – Giảng viên Đại học Mở, ông Quách Kim Long – Giám đốc Phát triển Kinh doanh CBE Việt Nam, ông Lý Trường Chiến – Chủ tịch Trí Tri Group, ông Phạm Phú Lâm – Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp văn phòng MISA Tp.HCM cùng các Giám đốc, phụ trách nhân sự của gần 50 công ty, doanh nghiệp trên địa bàn Tp.HCM.

Trong buổi hội thảo, các diễn giả đã chia sẻ về các khái niệm quản lý đổi mới và sáng tạo trong doanh nghiệp Việt Nam, các kinh nghiệm trong việc áp dụng đổi mới và sáng tạo; đồng thời giới thiệu một số công cụ để quản lý các khả năng sáng tạo trong doanh nghiệp.


….Nhờ đổi mới và sáng tạo không ngừng mà công ty MISA đã có những bước tiến phát triển vượt bậc trong những năm gần đây

Cũng tại hội thảo, ông Phạm Phú Lâm – Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp văn phòng MISA Tp.HCM đã chia sẻ về “Đổi mới và sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh phần mềm tại Công ty Cổ phần MISA”. Ông đã nhấn mạnh đến việc nhờ đổi mới và sáng tạo không ngừng mà công ty MISA đã có những bước tiến phát triển vượt bậc trong những năm gần đây. Ông cũng đã lấy nhưng ví dụ minh hoạ cụ thể như tại sao đã có MISA SME.NET chạy trên desktop mà còn có MISA SME.NET phiên bản Online? Tại sao không phải là sản phẩm phần mềm MISA HRM.NET mà lại là dịch vụ phần mềm MISA HRM.NET? Tại sao đã có MISA HRM.NET chạy trên desktop lại có thêm MISA HRM.NET chạy trên mobile? Từ đó, ông Lâm đã khái quát các lợi ích mà người tiêu dùng nhận được khi sử dụng các sản phẩm đổi mới sáng tạo đó của MISA.


Khách mời rất quan tâm đến những chia sẻ từ đại diện Công ty Cổ phần MISA

Hội thảo đã nhận được sự hưởng ứng thảo luận, chia sẻ của tất cả các khách mời tham dự.