Tin tức lưu trữ MISA tham dự Hội thảo hợp tác, phát triển Công nghệ thông...

MISA tham dự Hội thảo hợp tác, phát triển Công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam lần thứ 16

13
Ngày 24-25/8/2012, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai, ông Lữ Hồng Chương – Phó TGĐ Công ty Cổ phần MISA đã tham dự Hội thảo Hợp tác Phát triển Công nghệ thông tin – Truyền thông Việt Nam lần thứ 16 năm 2012 với chủ đề “Phát triển, kết nối và thu hẹp khoảng cách số hướng đến chính quyền điện tử” do tỉnh Đồng Nai đăng cai tổ chức.

Đến dự hội thảo có ông Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Nguyễn Trọng Đường – Vụ trưởng Vụ Công nghệ thông tin cùng đại diện các bộ, ngành, lãnh đạo các địa phương trong cả nước, các hiệp hội, ngành nghề Công nghệ thông tin.


Ông Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc hội thảo, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng khẳng định, trong thời gian qua, nhất là thời kỳ mở cửa và hội nhập quốc tế, sự phát triển của ngành Công nghệ thông tin đã có những đóng góp to lớn đối với sự phát triển của đất nước, đặc biệt khi Việt Nam đang hướng tới xây dựng mô hình chính quyền điện tử. Thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông cho rằng, việc tổ chức hội thảo Công nghệ thông tin – Truyền thông hàng năm đã giúp các nhà hoạch định chính sách Công nghệ thông tin tiếp thu được nhiều sáng kiến, ý tưởng, hoàn thiện ngày một tốt hơn hệ thống Công nghệ thông tin phục vụ cho sự phát triển của đất nước.


Ông Nguyễn Trọng Đường – Vụ trưởng Vụ CNTT (Thứ 5 từ phải qua), ông Lữ Hồng Chương – Phó TGĐ Công ty Cổ phần MISA (Thứ 3 từ phải qua) chụp ảnh lưu niệm cùng với khách mời tham dự hội thảo

Sau phần khai mạc, các đơn vị tham dự hội thảo đã trình bày các tham luận với chủ đề “Phát triển, kết nối và thu hẹp khoảng cách số hướng tới xây dựng chính quyền điện tử”.


Toàn cảnh Hội thảo Hợp tác Phát triển Công nghệ thông tin – Truyền thông Việt Nam lần thứ 16

Chiều cùng ngày, hội thảo đã tiếp tục diễn ra với 2 tọa đàm: Ứng dụng Công nghệ thông tin – Truyền thông với chính quyền điện tử và Giải pháp công nghệ và nguồn lực Công nghệ thông tin.



Bên cạnh Chương trình Hội thảo là Hội chợ CNTT và TT Đồng Nai – 2012