Tin tức lưu trữ “VUA BẾP MISA” khu vực phía Nam

“VUA BẾP MISA” khu vực phía Nam

18
Sau hơn 1 tuần phát động, cuộc thi “VUA BẾP MISA” đã được diễn ra vào trưa 24/10/2009 tại MISA HCM. Có thể nói, “VUA BẾP MISA” còn là món quà dành tặng cho chị em phụ nữ MISA HCM nhằm chào mừng Quốc tế Phụ nữ Việt Nam, đây là cũng là cơ hội để toàn thể các thành viên trong VP thể hiện được tài năng nấu bếp của mình. Món quà cuối tuần thật ý nghĩa đối với mọi người ở MISA HCM.

Đúng 10h00, các đội tham gia đều tập trung đông đủ tại khu vực nấu ăn của VP, xếp hàng để nhận số báo danh của đội mình (đội hình gồm có 11 đội, mỗi đội có 4 thành viên), các thành viên còn lại của VP thì cùng hỗ trợ BTC khâu hậu cần. Cả VP tất bật để chuẩn bị cho cuộc thi.

Một tiếng đồng hồ các đội thi thố tài năng, tất cả cả sản phẩm của các đội được trưng bày tại Hội trường. Có thể nói Ban giám khảo đã phải làm việc cật lực để cho kết quả “Ai sẽ là VUA BẾP MISA”. Trong khi chờ đợi kết quả từ Ban giám khảo, cả hội trường dường như háo hức (phải nói là chị em phụ nữ MISA HCM háo hức nhất) với những thông điệp mà các thành viên Nam của VP muốn gửi tặng chị em phụ nữ. Đại diện cho tất cả thành viên Nam của VP, ông Nguyễn Minh Tuấn – Chủ nhiệm CLB Bóng đá MISA HCM đã gửi tặng món quà hết sức ý nghĩa cho chị em phụ nữ MISA HCM.

Bà Lê Thị Lệ Hằng thay mặt chị em Phụ nữ MISA HCM nhận quà 


Quay lại với cuộc thi, cả Hội trường dường như im lặng để lắng nghe Trưởng ban giám khảo ông Nguyễn Thanh Hà truyền những thông điệp trước khi thông báo kết quả. Thật hồi hộp và kết quả của cuộc thi “VUA BẾP MISA” đã được toàn thể thành viên VP chào mừng bằng những tràng pháo tay thật to cho các đội thắng cuộc.

  •  Giải khuyến khích: “Rise” (Đội học việc của TT KDDN)
  •  Giải Đầu bếp Đồng“Chicken happy” (Lại Trung Hiền, Đặng Hồng Phúc, Phạm Thị Hải Yến, Nguyễn Thị Phương Quyên)
  •  Giải Đầu bếp Bạc: “Hào khí MISA” (Nguyễn Thanh Tùng, Nguyễn Văn Hương, Lê Thị Thu Trang, Lê Thị Thanh Thảo)
  •  Giải VUA BẾP MISA: “Tiểu thư Hờ rờ mông (HRM)” (Nguyễn Hữu Phúc, Trịnh Bảo Nguyên, Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Lê Bích Phượng)

Ban lãnh đạo chụp hình với các đội đạt giải


Trước khi bước vào phần tiệc, phần mà toàn thể thành viên VP chờ đợi để thưởng thức những món ăn do chính bàn tay các thành viên gia đình MISA HCM trổ tài nấu nướng thì lại một món quà ý nghĩa nữa. Hội trường cùng cất vang bài “Happy birthday” dành tặng cho anh Nguyễn Hoàng Nguyên – Trưởng phòng KDDN 2, đồng thời cũng là 1 thành viên trong Ban giám khảo “VUA BẾP MISA”. Anh Nguyễn Hoàng Nguyên đã thực sự xúc động trước tình cảm của mọi người, đặc biệt được cùng gia đình MISA HCM chúc mừng sinh nhật thật đông đủ trong cuộc thi đầy ý nghĩa.

Ông Nguyễn Hoàng Nguyên nhận lẵng hoa tươi thắm từ PTGĐ trong ngày sinh nhật

Phần tiếp của chương trình là phần nhập tiệc và Hát cho nhau nghe đã giúp cho BTC phát hiện ra những tài năng của các thành viên mới gia nhập vào gia đình MISA HCM. Hứa hẹn “MISA Idol” lần II sẽ là cuộc tranh tài gay gắt giữa các tài năng của MISA HCM.

Thay mặt cho BTC cuộc thi, tôi xin cảm ơn BLĐ MISA HCM đã ủng hộ và hưởng ứng nhiệt tình, giúp cuộc thi được diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng thời, cũng xin chúc mừng tài năng mới trong làng nấu bếp MISA, chúc VUA BẾP MISA và các đội tham dự sẽ ngày càng phát huy sở trường của mình, tạo phong cách riêng về ẩm thực người MISA.

Một số hình ảnh của “VUA BẾP MISA”:



 

Ban giám khảo phỏng vấn các đội tham dự