Tin tức lưu trữ MISA hỗ trợ 100 doanh nghiệp xuất khẩu Hà Nội đẩy mạnh...

MISA hỗ trợ 100 doanh nghiệp xuất khẩu Hà Nội đẩy mạnh ứng dụng CNTT

4
Từ tháng 11/2009 đến hết tháng 2/2010, Công ty Cổ phần MISA sẽ cung cấp ba bộ sản phẩm phần mềm là MISA SME.NET 2010, MISA CRM.NET 2008, MISA HRM.NET 2010 cho các doanh nghiệp xuất khẩu Hà Nội với mức giá ưu đãi giảm ít nhất từ 30%. Đây là nội dung chính của Lễ ký thỏa thuận hợp tác “Chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp xuất khẩu Hà Nội đẩy mạnh ứng dụng CNTT” của Công ty Cổ phần MISA cùng một số doanh nghiệp khác với Sở thông tin truyền thông Hà Nội và Viện tin học doanh nghiệp tổ chức vào chiều ngày 9/11/2009. Phó TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng đã tham dự Lễ ký kết.

Toàn cảnh lễ ký kết thỏa thuận hợp tác

Đến tham dự buổi lễ về phía ban tổ chức có ông Đặng Vũ Tuấn – Phó giám đốc thường trực Sở thông tin truyền thông Hà Nội, ông Lê Văn Lợi – Viện trưởng viện tin học doanh nghiệp, đại diện các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, giải pháp CNTT cùng đại diện các cơ quan báo chí…Lễ ký kết đã diễn ra đơn giản, hiệu quả với trọng tâm là Bài phát biểu giới thiệu về các công ty tham gia hỗ trợ của ông Lê Văn Lợi; Lễ ký kết của các doanh nghiệp với đại diện Sở và Viện tin học doanh nghiệp; Phần hỏi và đáp của các cơ quan báo chí với lãnh đạo Sở và Viện.

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng (người đứng thứ 3 từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm
cùng các thành viên BTC và các doanh nghiệp tham gia

Với chương trình này, Công ty Cổ phần MISA sẽ có một cầu nối trực tiếp đến doanh nghiệp, cung cấp những sản phẩm mới với mức giá ưu đãi nhất tới thị trường.