Tin tức lưu trữ MISA chính thức bổ nhiệm Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng nhiệm...

MISA chính thức bổ nhiệm Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng nhiệm kỳ 2010 – 2011

68
Sáng 15/1/2010, tại Khách sạn La Thành, MISA đã tổ chức lễ bổ nhiệm chính thức Tổng giám đốc nhiệm kỳ 2010 – 2011. Theo đó, Hội đồng quản trị nhất trí, Phó tổng Giám đốc  thường trực Nguyễn Xuân Hoàng sẽ giữ chức vụ Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA trong nhiệm kỳ 2 năm (2010 – 2011).

 

Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long trao quyết định bổ nhiệm cho
tân Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng


Tham dự lễ bổ nhiệm có ông Lữ Thành Long – Chủ tịch Hội đồng quản trị, bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội, bà Nguyễn Thị Thúy Lan – thành viên Hội đồng quản trị cùng tất cả các cán bộ nhân viên MISA khu vực phía Bắc.

HĐQT chúc mừng tân Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng


Phát biểu tại lễ bổ nhiệm, Chủ tịch Hội đồng quản trị Lữ Thành Long đã nhiệt liệt chúc mừng tân Tổng giám đốc và tin tưởng bằng khả năng của mình, Tổng giám đốc mới sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nâng bước cho MISA đạt được nhiều thành công hơn nữa trong những chặng đường mới.

Phó Tổng giám đốc Lữ Hồng Chương cùng đại diện các Văn phòng của MISA trên toàn quốc: MISA Đà Nẵng, MISA Buôn Mê Thuột, MISA Hồ Chí Minh dù không thể có mặt nhưng cũng đã gửi những lẵng hoa tươi thắm, thay cho lời chúc mừng chân thành nhất tới tân Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng.

Trước sự tin tưởng và những tình cảm của Ban lãnh đạo cũng như cán bộ nhân viên MISA, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng đã tuyên thệ 05 điều dành cho lãnh đạo ở MISA, đồng thời cam kết sẽ phát huy bàn tay khối óc của người MISA để dành được nhiều thành công hơn nữa.

Cũng trong sáng 15/1/2010, Văn phòng Tổng công ty và Trung tâm PTPM cũng bổ nhiệm vị trí lãnh đạo các phòng/ban khác.

Được sự nhất trí của ban lãnh đạo và sự đồng thuận của tập thể phòng Quan hệ Cộng đồng, kể từ ngày 01/01/2010, chị Nguyễn Thị Hòa – trưởng nhóm Truyền thông sẽ chính thức giữ chức vụ Phó phòng Quan hệ Cộng đồng. Cũng kể từ thời gian trên, tại Trung tâm PTPM, anh Lã Hữu Hòa – Phó giám đốc Trung tâm PTPM sẽ giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm PTPM; chị Ngô Thị Thanh Hoa – Trưởng phòng Tư vấn Nghiệp vụ sẽ giữ chức vụ Phó giám đốc Trung tâm PTPM; anh Nguyễn Quang Hoàng – quyền trưởng phòng PTPM Web sẽ giữ chức vụ Trưởng phòng PTPM Web; anh Lê Tiến Đạo – quyền trưởng phòng PTPM Desktop sẽ giữ chức vụ Trưởng phòng PTPM Desktop; chị Lê Thị Tâm – Phòng TVNV sẽ giữ chức vụ Trưởng nhóm TVNV.

BLĐ Công ty trao quyết định và hoa cho các cán bộ mới được bổ nhiệm


Việc lựa chọn những cá nhân xuất sắc đảm nhiệm các chức vụ quan trọng của MISA đã cho thấy sự ghi nhận những cố gắng vượt bậc của nhân viên, sự tin tưởng và tầm nhìn của Ban lãnh đạo trong việc tiếp tục mở rộng, phát triển hơn nữa các thế mạnh mà MISA đang có.

BLĐ MISA chúc mừng tân Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng


Lễ bổ nhiệm diễn ra vào đầu năm mới 2010 đã tạo ra động lực vô hình để cán bộ nhân viên MISA hứng khởi làm việc. Chúc cho các anh/chị mới được bổ nhiệm sức khỏe, hoàn thành vượt mức công việc và chắc chắn rồi, sự cống hiến của các anh/chị chính là cống hiến cho sự thịnh vượng chung của MISA!