Tin tức lưu trữ Trung tâm PTPM tổng kết hoạt động năm 2009 và định hướng...

Trung tâm PTPM tổng kết hoạt động năm 2009 và định hướng hoạt động năm 2010

11
Sáng ngày 23/01/2010, tại Hà Nội, Trung tâm Phát triển phần mềm, Công ty Cổ phần MISA đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động năm 2009 và định hướng hoạt động năm 2010. Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng cùng đại diện Ban lãnh đạo công ty và các văn phòng đã tới tham dự lễ tổng kết.

Toàn cảnh buổi lễ

Năm 2009 được đánh giá là năm có nhiều biến chuyển rất đáng mừng của TT PTPM. Nhân sự tăng 50%, thành lập 02 phòng PTPM Web và PTPM Desktop, bảo trì nâng cấp và phát triển mới một loạt các sản phẩm như MISA Mimosa.NET 2009, MISA SME.NET 2010, MISA HRM.NET 2010… ;biên soạn thành công những tài liệu, phim hướng dẫn sử dụng sản phẩm, bộ giáo trình và hệ thống công cụ giảng dạy để tài trợ cho khối giáo dục cùng với các hoạt động văn hóa, thể thao sôi nổi. Đặc biệt, năm 2009, với chính sách đãi ngộ thỏa đáng của Công ty đã đem tới không khí làm việc hăng say và tạo động lực cho cán bộ và nhân viên TT PTPM.

Các cá nhân xuất sắc năm 2009 được khen thưởng

Các báo cáo tổng kết, bên cạnh những thành quả đạt được, lãnh đạo TT cũng không ngần ngại đưa ra những điểm tồn tại, những kế hoạch chưa hoàn thành của TT trong năm qua để cùng đưa ra chương trình hành động cụ thể và khắc phục trong năm 2010. Những kế hoạch trong năm mới 2010 đều tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm phần mềm, dịch vụ; mở rộng quy mô, tăng nhân lực để đáp ứng các yêu cầu trong kế hoạch công việc được BLĐ công ty giao phó; nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ nhân viên và chuyên nghiệp hóa công tác quản lý trong Trung tâm.

BLĐ Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng anh chị em TT PTPM

Phát biểu tại Lễ Tổng kết, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng đã sơ lược tình hình phát triển mạnh mẽ của công ty năm 2009 cũng như giao nhiệm vụ và định hướng phát triển cho TT PTPM. Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long cũng gửi gắm tâm huyết tới từng cán bộ nhân viên TT: Đổi mới trong suy nghĩ, tránh đi theo những lối mòn, không ngừng say mê học hỏi và tìm tòi để tự hoàn thiện bản thân và hơn hết, đó là luôn giữ cho mình sức trẻ, sự nhiệt huyết, niềm đam mê cháy bỏng trên con đường chinh phục những đỉnh cao trong sự nghiệp.