Xem người Nhật tránh lãng phí và làm việc hiệu quả...

Giả sử thời gian để tìm 1 cây bút là 40 giây/người, 1 quyển sách là 40 giây nữa. Tổng cộng bạn đã mất...

Tại sao cả ngày bận rộn nhưng bạn lại chẳng làm...

Làm thế nào mà bạn mất 8 (hoặc nhiều hơn) tiếng tại bàn làm việc, cũng chẳng phí thời gian cho Facebook, mà công...

Phương pháp sắp xếp công việc của tỷ phú Warren Buffett

Ai cũng có rất nhiều công việc, ước mơ cần được thực hiện để thành công, thế nhưng ít ai có được sự tập...

Những người thành công nổi tiếng đã cố gắng bao nhiêu...

Thomas Edison đã thất bại… 1 vạn lần trước khi tạo ra bóng đèn điện, không có lý do gì để bạn bỏ cuộc...

6 bí quyết tự tin trước đám đông như Donald Trump

Phần lớn mọi người xem việc phải thuyết trình hoặc nói chuyện trước đám đông là một trong những nỗi sợ hãi lớn nhất...

Hiệu ứng Hawthorne: Nhân viên làm việc hiệu quả hơn khi...

Hiệu ứng Hawthorne khẳng định: Nhân viên làm việc chăm chỉ hơn nếu họ biết họ bị quan sát.Ảnh minh họaKhá khó khăn cho...

[Video] 2 phút để xử lý thói quen trì hoãn

Bạn sẽ chỉ cần 2 phút để đánh bay căn bệnh trì hoãn mà thôiẢnh minh họaTrì hoãn là căn bệnh "nan y" mà...

Gửi Email cho sếp như thế nào để đạt được mục...

Làm sao để viết email cho sếp một cách khôn ngoan nhất?Ảnh minh họaBạn có thể nói chuyện phiếm trong thang máy về khả...

6 kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại

"Hiển nhiên rồi, hãy đặt mục tiêu gọi điện 50 đến 100 cuộc gọi mỗi ngày. Đừng ngại ngùng gì cả, người ta có...

Tiết kiệm thời gian bằng phương pháp 100 ô vuông

Mỗi ngày chúng ta có khoảng 1.000 phút thức giấc để làm mọi thứ, hãy chia nó thành 100 ô vuông và thử xem...

5 kỹ năng đặt câu hỏi giúp cải thiện kỹ năng...

Hầu hết các lãnh đạo cấp cao đều có khả năng sử dụng kỹ năng này một cách tuyệt vời. Đó là kỹ năng...

Bán sợ hãi – phương pháp bán hàng hiệu quả

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng các yếu tố cảm xúc như sợ hãi, lo lắng, bất an… thường tác động mạnh hơn...
Công ty cổ phần MISA