Khoa học thần kinh và sức hấp dẫn thương hiệu

Khi chúng ta mua một món hàng nào đó, chúng ta thường nghĩ rằng mình biết rõ lý do vì sao chọn món hàng...

Tạo ra nghi thức sản phẩm, chiến lược Marketing mới

Ngày 6/7 vừa qua, thị trường thương mại điện tử Việt Nam được thông báo chuẩn bị “đón chào” một thành viên mới, đó...

Nguyên tắc Marketing độc đáo nhìn từ túi xách Bottega Veneta

Trong tiếng Ý, Bottega Veneta có nghĩa là “cửa hàng của vùng Veneto”, nơi khai sinh hãng thời trang có triết lý thương hiệu...

Bài học marketing quý giá từ Disney

Benjamin Franklin từng có câu nói nổi tiếng: “Kể tôi nghe và tôi sẽ quên. Dạy tôi và tôi sẽ nhớ. Để tôi cùng...

Kinh nghiệm quảng cáo qua câu chuyện gió và mặt trời

Nhà văn Hy Lạp cổ đại đã từng kể câu chuyện về Gió và Mặt trời, câu chuyện này trở thành bài học vỡ...

Phải làm gì để quảng cáo Facebook hiệu quả?

Quảng cáo trên Facebook là một nguồn thu khổng lồ ... cho Facebook.Những doanh nghiệp quảng cáo thường cho những kết quả khác nhau.Ảnh...

Quảng cáo online ở Việt Nam hiệu quả nhất

Người Việt đang xem video phổ biến tới mức theo báo cáo, khi hỏi những người dùng Internet thì có tới hơn 1/2 số...

Xây dựng thương hiệu cá nhân: thực chất là “Tách lọc”

Nhưng việc tìm ra nét đặc trưng, khác biệt của chính bạn là bước cần thiết đầu tiên khiến thương hiệu cá nhân của...

Debranding: tương lai của quảng cáo

 Các nội dung được tài trợ với mục đích quảng cáo đã và đang giúp các công ty bán sản phẩm một cách thông...

Sa thải nhà sáng lập thì dễ nhưng sa thải hình...

Bạn có thể sa thải nhà sáng lập, nhưng không thể sa thải thương hiệu. Đó là rắc rối mà hãng “Men’s Wearhouse” gặp...

Facebook – mạng xã hội cho khởi nghiệp

Các ứng dụng công nghệ từ Facebook đang giúp nhiều doanh nghiệp (DN), đặc biệt là DN khởi nghiệp thành công. Ngoài những lợi...

Thuật toán mới của Facebook: tin buồn cho fanpage và báo...

Việc suy giảm không thể chối cãi những chia sẻ của người dùng trên News Feed đã buộc Facbook phải từ bỏ một phần...
Công ty cổ phần MISA