Bình ổn thị trường Tết, nên chủ động

Ổn định thị trường và giảm hàng tồn kho là mục tiêu chính của ngành Công Thương trong tháng cuối năm 2012 và đầu...

Cảm nhận thương hiệu bằng các giác quan

Hình dung ra một chiếc hộp đen nhỏ bé duyên dáng, rất mềm mại khi chạm tay vào, vỏ hộp được khắc những bông...

Xu hướng kinh doanh mới – Co-branding

Co-branding (hợp tác thương hiệu) là một xu hướng kinh doanh mới đang hình thành và phát triển tại Việt Nam trong thời gian...

Mở rộng kiến trúc thương hiệu

Bài viết này dựa trên những khảo sát về kiến trúc thương hiệu của Paul Temporal và David Aaker, sau đó tác giả nghiên...

Sai lầm trong xây dựng nhãn hiệu

Khi nghĩ đến xây dựng nhãn hiệu, không ít doanh nghiệp chỉ đơn giản nghĩ đến hình ảnh của một logo hay một tấm...

Đại sứ thương hiệu

Đại sứ thương hiệu đem lại lợi ích rất lớn cho doanh nghiệp, mà đặc biệt là các đơn vị mới thành lập. Chuyên gia...

Thương hiệu B2B

Khác với thương hiệu hàng tiêu dùng, xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp - doanh nghiệp (B2B) chú trọng nhiều hơn tới yếu...

Những thách thức thương mại di động

Sự xuất hiện của thương mại di động đã phân hóa các công ty bán lẻ rõ ràng hơn khiến họ, hoặc phải nhanh...

Giật mình lỗ khủng của Coca-Cola và PepsiCo

Đến 30/9/2011, “đại gia” Coca-Cola lỗ lũy kế hơn 3.768 tỷ đồng; PepsiCo có doanh thu tới hơn 6.915 tỷ đồng năm 2011, nhưng...

P&G Việt Nam – Nguồn xuất khẩu hàng hóa và nhân...

Ngày 30/11/2012, Tập đoàn Procter & Gamble (P&G) đã làm lễ động thổ, khởi công mở rộng Nhà máy sản xuất tã giấy nhãn...

Nhà đầu tư châu Âu chuyển sang thế thụ động

Thay vì chủ động thích ứng với môi trường đầu tư hiện nay, nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư châu Âu có xu hướng...

Thương hiệu cá nhân

Có thể bạn cho rằng thương hiệu cá nhân chẳng liên quan gì tới thương hiệu của doanh nghiệp. Bạn nên dành thời gian...
Công ty cổ phần MISA