Thương hiệu Lacoste – Cuộc chiến gia đình

Một cuộc tranh cãi lớn đã nổ ra trong gia đình sở hữu hãng sản xuất đồ thời trang Lacoste, trong đó cha đẻ...

Danh sách 20 thương hiệu “thất sủng”

Dẫn đầu danh sách này lại chính là Facebook với hơn 100.000 fan 'biến mất' một ngày, theo sau là Red Bull, Dell và...

Lacoste sắp có chủ mới

Tập đoàn Maus Freres của Thụy Sĩ đã mua thêm 30,3% cổ phần của Lacoste, nâng tổng số cổ phần kiểm soát thương hiệu...

Thua keo này bày keo khác

Tuần qua, thương hiệu Wellcome đã chính thức biến mất khỏi thị trường Việt Nam bằng việc hoàn trả mặt bằng và hoạt động...

Bạn tặng khách hàng, bắt người khác trả tiền

Moi tiền từ người khác không khi nào dễ và dường như người càng có tiền thì càng không muốn mất tiền. Những người...

Giới hạn mở rộng thương hiệu

Trong thế giới marketing, sự tăng trưởng của Tide được biết đến với sự mở rộng các dòng sản phẩm, và tương tự nếu...

Nhượng quyền thương mại

Thực hiện mở rộng nhanh chóng trên toàn quốc Bạn đang sở hữu một mô hình kinh doanh độc đáo và hiệu quả, thì nhượng...

Nhà nhượng quyền Việt Nam cần biết?

Nhượng quyền thương mại - Nhà nhượng quyền Việt Nam cần biết? Nhượng quyền thương mại cùng với các hình thức kinh doanh khác đã...

Kinh doanh nhượng quyền phải chia sẻ bí mật an toàn

Ở Việt Nam, người xây dựng thương hiệu cũng phải là người phát triển nhượng quyền thương hiệu đó, tương tự như họa sĩ...

Vòng đời một khách hàng

" Khách hàng là một vị khách quan trọng nhất trong sự nghiệp kinh doanh của chúng ta" - Mahatma Gandhi Một kinh nghiệm Một ngày nọ,...

Phát triển thương hiệu bằng “vũ khí” YouTube

Có một thực tế không thể phủ nhận: Nhiều người khắp thế giới hiện đang sử dụng hàng giờ mỗi ngày lang thang trên...

“Để đánh mất khách hàng”

Nếu như những khách hàng lâu dài của bạn đang dần biến mất và không quay trở lại – bạn có thể đang phạm...
Công ty cổ phần MISA