Kỷ nguyên kinh doanh dựa trên mạng xã hội

Cũng giống như cách thức mà kinh doanh trực tuyến đã tác động mạnh đến các hình thức tiếp thị và bán hàng những...

Khách hàng trung thành – Doanh nghiệp đã biết được những...

Chi phí để thêm được một khách hàng mới gấp khoảng sáu lần chi phí để giữ lại một khách hàng cũ nhưng đến...

Thâu tóm qua ngân hàng

Con đường thâu tóm doanh nghiệp đôi khi không phải là đường thẳng. Thay vì tiếp cận đối tượng mình muốn thâu tóm để...

Marie-Vivien “hiến kế” lấy lại thương hiệu Việt

Thời gian qua, nhiều thương hiệu Việt Nam nổi tiếng thế giới như: café Buôn Ma Thuột, café Đắk Lắk, kẹo dừa Bến Tre,...

Nghề hot nhất thung lũng Silicon – Quản lý sản phẩm

Đối với các hãng công nghệ, những người quản lý sản phẩm xuất sắc thực sự được coi là những viên kim cương quý...

Giải “thế cờ bí”

Theo quan điểm kinh doanh hiện đại, nghiên cứu thị trường là một công cụ thiết yếu và là điều kiện cần để doanh...

Mạng xã hội lĩnh vực hẹp

Bên cạnh việc tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng tiềm năng mà mạng xã hội (MXH) phổ thông không có được, MXH...

Thủ thuật “Điểm mù số” để tung hỏa mù với người...

Làm thế nào để tiếp thị có thể tận dụng lợi thế về “điểm mù số” của người tiêu dùng? Thủ thuật bán hàng này...

Bạn sẽ thay đổi khách hàng của mình như thế nào...

Nếu xem xét lại hiệu quả tuyệt vời từ sự đột phá sáng tạo của Google, Apple, Walmart dưới góc nhìn mới, chúng ta...

Những “lối mòn tư duy” dẫn dắt hành vi mua sắm

Khi mua một sản phẩm, con người thường không nắm chắc giá trị thực sự của mặt hàng để định giá tiền. Do vậy...

Xu hướng toàn cầu : MBA

Bất chấp đám mây u ám của nền kinh tế phương Tây, nhu cầu nhân lực có bằng MBA vẫn tăng hơn 35% trên...

Thời của thương mại điện tử

Chính trong điều kiện cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, internet và các phương tiện công nghệ thông tin sẽ là công cụ...
Công ty cổ phần MISA