Quảng cáo hài hước có làm nên sự khác biệt trong...

Quảng cáo hài hước chưa chắc đã làm cho một sản phẩm bán chạy hơn so với những quảng cáo khác, theo kết luận...

Cộng đồng trực tuyến

Cộng đồng trực tuyến (Online Community) là một trong những nền tảng của digital marketing. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân khác nhau, họat...

Tăng khách hàng với 2 bước

Đối với các chuyên gia bán hàng, làm thế nào để tăng được lượng khách hàng là câu hỏi luôn thôi thúc họ. Hai...

“Đại gia” kem tẩy lông và nghệ thuật marketing

Khi mới đưa sản phẩm kem tẩy lông Veet tới thị trường Trung Quốc vào năm 2005, công ty Reckitt Beckinser Group chẳng bán...

Bước đi lùi của cửa hàng rau sạch mang thương hiệu...

Việc lấn sân vào lĩnh vực rau sạch với những chiến lược không bài bản có thể tạo nên những nguy cơ lớn cho...

Sales theo cách của Warren Buffett

Bạn có sẵn sàng đón nhận vụ làm ăn lớn sắp tới không? Khi bắt đầu tham gia các cuộc đàm phán, thì việc...

Được nhiều hơn mất khi đề cao lợi ích khách hàng

Người bán hàng giỏi không phải là người biết thuyết phục khách hàng mà là người biết cách tối đa hóa lợi ích cho...

Nền kinh tế Đức đứng trước nguy cơ suy thoái

Đang có những dấu hiện cho thấy nền kinh tế Đức có thể lâm vào tình trạng trì trệ cho đến cuối năm nay...

Masan và chiêu bài tâm lý

Thông điệp quảng cáo đầu tiên được nhãn hiệu Vinacafé tung ra dưới triều đại Masan là “Sản phẩm không chứa hóa chất tạo...

Lòng trung thành của khách hàng

Hiện nay cả việc bán hàng và việc tác động để bán hàng đều chịu chung một quan niệm sai lầm rằng để thành...

“Mua” ý kiến của khách hàng để bán tốt hơn

Trong giao tiếp mua bán hiện đại, vị trí của người bán và người mua đã có ít nhiều sự thay đổi. Người bán...

Thử nghiệm trên thị trường kinh doanh

Nơi phù hợp nhất để phát triển mọi hoạt động kinh doanh có lời, và cách tốt nhất để xây dựng thành công, thường...
Công ty cổ phần MISA