Tập đoàn đa quốc gia rút khỏi Việt Nam?

Đến, ở rồi lại rút lui khỏi một thị trường âu cũng là lẽ thường tình trong "thế giới phẳng" ngày nay, nhưng để...

“Cá bé” với cơ hội mong manh ở thị trường điện...

Trước đây, một siêu thị điện máy, điện lạnh với diện tích 2.000 m2 mỗi ngày thu vào hơn 2 tỉ đồng thì nay...

Ngân hàng sợ cho vay khi doanh nghiệp xù nợ

Từ đầu năm đến nay, nhất là từ cuối tháng 4, khi có quyết định 780 cho phép ngân hàng cơ cấu lại nợ,...

Thương hiệu Sunrise Community và kinh nghiệm

Sunrise Community (Cộng đồng Sunrise) là tổ chức tư nhân phi lợi nhuận của Mỹ hoạt động với một sứ mệnh đặc biệt –...

Tăng thêm khách hàng với hai bước

Đối với các chuyên gia bán hàng, làm thế nào để tăng được lượng khách hàng là câu hỏi luôn thôi thúc họ. Hai...

Hàng thật chết vì hàng giả ở thị trường trong nước

"Những kẻ gian làm hàng nhái, hàng giả như những con ký sinh. Chỉ khi hút hết dinh dưỡng chúng mới chịu buông tha...

Trong cái khó ló cái khôn ở thị trường điện thoại...

Theo báo cáo nghiên cứu của IDC, lượng điện thoại di động tại thị trường VN trong quý II/2012 sụt giảm đến 18% so...

Nhiều tiềm năng nhưng yêu cầu khắt khe ở thị trường...

Theo Bộ Công Thương, mặc dù Nhật Bản là một thị trường lớn, đầy tiềm năng nhưng rất khó tiếp cận bởi nhiều doanh...

Không phải tất cả đều phù hợp khi quảng cáo trên...

Thị trường quảng cáo trên đi động đang được đánh giá là một mảnh đất tiền năng cho các doanh nghiệp lớn nhỏ Việt...

Khách hàng facebook – khách hàng thực tế

Nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ bị lúng túng trước sự phô trương xung quanh việc marketing trên Facebook. Chắc chắn, họ có thể thấy...

Các bước cho chiến dịch quảng cáo thành công

1. Xác định mục đích của chiến dịch Trước tiên cần xác định mục đích của chiến dịch quảng cáo là gì? Tăng doqanh số...

Yếu tố nào dẫn đến quảng cáo thất bại?

Tất cả các yếu tố có ảnh hưởng đến tốc độ tăng trưởng kinh doanh và hiệu quả của chiến lược quảng cáo, tiếp...
Công ty cổ phần MISA