Thành công với công thức bán hàng

Tự rèn luyện làm những việc bạn cần làm đúng lúc, và bạn sẽ gặp lúc có thể làm những việc bạn muốn làm...

Kỉ năng marketing thành công

Ai cũng biết rằng: 3 x 7 hay 7 x 3 đều có đáp số chung 21, nhưng nếu xét nó ở góc độ...

Triển khai chiến dịch xúc tiến bán hàng qua 8 bước...

Bước 1. Phát triển một hệ thống xúc tiến bán hàng Trước khi đi đến lịch trình xúc tiến bán hàng cụ thể, cần...

Chiêu Marketing cần để thành công

"Khi cần - là có" chắc gì đã hay?". Mùa hè vừa qua, sự kiện khai trương sản phẩm iPhone của Apple và tập...

Kiến thức marketing: Vai trò của tiếp thị di động

Mobile marketing hay tiếp thị di động được áp dụng ngày càng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như giới thiệu sản phẩm mới...

Nghệ thuật bán lẻ thời khủng hoảng

Tình hình suy thoái trở nên khắc nghiệt đối với các nhà bán lẻ. Nghiên cứu gần đây của McKinsey chỉ ra rằng trong...

Các cách chủ yếu để bạn xây dựng logo:

Logo được xem là một công cụ tiếp thị hiệu quả. Đôi khi những đứa trẻ nhỏ còn nhận ra các logo quen thuộc,...

Marketing trên Internet và quy luật thời gian

Hãy làm những gì mình muốn. Nhưng hãy nhanh chân lên! Hãy là người đầu tiên và tập trung vào đúng trọng tâm. Nếu muốn...

Tiếp thị bằng tin đồn

Trong môi trường xã hội mà thông tin truyền đi nhanh chóng bằng rất nhiều kênh, người ta có thói quen ra quyết định...

Mạng xã hội với dữ liệu khách hàng giá trị

Quá nhiều doanh nghiệp thực hiện các hoạt động marketing của họ một cách lộn xộn. Họ giả định rằng nếu một ...

Tiếp thị kiểu “con nhà nghèo”

Thuê sạp, thuê kệ để bày hàng với chi phí chỉ vài chục ngàn đồng một tháng... Kinh tế khó khăn đã buộc nhiều...

Tiếp thị thời khủng hoảng

Khủng hoảng kinh tế gây nên sự hỗn loạn, sự chú ý của người tiêu dùng sẽ rời khỏi những mặt hàng đắt tiền...
Công ty cổ phần MISA