Nâng cao hiệu quả tiếp thị bằng email trong kinh doanh

Không thể phủ nhận vai trò của email marketing trong việc duy trì mối liên hệ giữa khách hàng với doanh nghiệp cũng như...

Khách hàng than phiền về giá, xử lý sao?

Khi khách hàng phàn nàn hoặc kêu ca rằng giá bán đắt quá thì nhân viên bán hàng trả lời ra sao đây? Theo ý...

Để mua bán website cho “đúng”

Cho dù trang web mà bạn đang mua trị giá vỏn vẹn 500 USD hay có thể lên tới 5 triệu USD, bạn vẫn...

Nhượng quyền thương mại: Cơ hội và thách thức

Trải qua quá trình phát triển gần hai thế kỷ, nhượng quyền thương mại, hay còn gọi là franchise, đã trở thành một trong...

Doanh nghiệp xây dựng web hướng đến khách hàng

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp xây dựng các trang web riêng nhưng hiệu quả của chúng trong việc tiếp thị ra sao vẫn...

Xây dựng thương hiệu

Không chỉ mang đến rủi ro, kinh tế khó khăn cũng đồng thời tạo ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp (DN) Việt Nam...

Doanh nghiệp cần chú ý gì khi vào thị trường Mỹ?

Tìm hiểu đặc điểm thị trường và nhu cầu khách hàng để đáp ứng hàng hoá đúng chủng loại, tiêu chuẩn của thị trường....

Chiến thuật chiêu mộ khách hàng

Điểm mấu chốt cho hoạt động bền vững của doanh nghiệp không chỉ nằm ở việc vận hành hiệu quả guồng máy sản xuất...

Để chống “showrooming”

Ngày càng nhiều khách hàng đến cửa hàng để kiểm tra và đánh giá các mặt hàng mà họ đã xem trên online rồi...

Đo lường chính xác hoạt động truyền thông xã hội

Nếu đang sử dụng công nghệ truyền thông xã hội để phục vụ cho việc kinh doanh, ắt hẳn bạn phải hiểu cách đo...

Mặt bằng phân phối kinh doanh: Bên xây, bên kiếm

Dù diện tích sàn thương mại cung cấp cho thị trường bán lẻ, đặc biệt là cho kênh phân phối hiện đại, tăng mạnh...

Mặt bằng phân phối kinh doanh: “Đãi vàng, tìm đất”

Các trung tâm thương mại, siêu thị ở khu vực “đất vàng” trung tâm thành phố đã hết chỗ khiến các nhà đầu tư...
Công ty cổ phần MISA