Chính thức “cởi trói” trần chi phí quảng cáo, hoa hồng

Quốc hội vừa bấm nút “cởi trói” trần chi phí quảng cáo trong Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của các luật...

Đi tìm thương hiệu quốc gia

Việt Nam có nhiều sản phẩm xuất khẩu chủ lực nhưng phần lớn đều chưa có thương hiệu hoặc mang lại hình ảnh tích...

[Infographic] Xu hướng digital marketing B2B 2015

Với đà phát triển vượt trội của internet, các doanh nghiệp B2B hiện nay nên quan tâm hơn về xu hướng phát triển của...

Nokia nhen nhóm hào quang đã tắt

Trong khi Microsoft nhanh chóng tìm mọi cách đoạn tuyệt với cái tên Nokia thì "niềm tự hào của Phần Lan" cũng vội vàng...

“Thời điểm vàng” của mobile marketing Việt Nam

Có lẽ không phải ngẫu nhiên mà năm nay Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) lại chọn Việt Nam là điểm đến của giải thưởng...

Warren Buffett và bước ngoặt tiếp thị

Warren Buffett đứng giữa 3 cô cổ động viên hớn hở cười; ông mặc một cái áo sơ mi trắng có biểu trưng của...

Trẻ em vẫn là mục tiêu chính của quảng cáo nước...

Dù đã có cam kết giảm bớt quảng cáo trên truyền hình để không ảnh hưởng tới trẻ em và thanh thiếu niên, song...

Thách thức ngành Marketing – cạnh tranh khốc liệt

Marketing đang trở thành một lĩnh vực cực kỳ thu hút trên thị trường lao động hiện nay, đặc biệt là với các bạn...

Có nên bán thương hiệu doanh nghiệp ?

Những ngày đầu tháng 11 vừa qua, thông tin Cty CP Kinh Đô bán 80% cổ phần mảng bánh kẹo với giá 370 triệu...

Phim Marvel: dải thiên hà quảng cáo

Những bộ phim giả tưởng của Marvel không chỉ là nơi hội tụ của các siêu anh hùng, mà còn là nơi quyết đấu...

Trần chi phí quảng cáo: Bỏ chiếc áo chật hay chỉ...

Để tạo sân chơi bình đẳng nên dỡ bỏ hoàn toàn trần quảng cáo khuyến mãi cho các DN nhỏ. Riêng đối với các...

Doanh nghiệp Việt “nghênh chiến” với Coca-Cola và Pepsi

Công ty TNHH Hoà Bình sẽ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất nước ngọt có ga để cạnh tranh với Coca-Cola...
Công ty cổ phần MISA