Thương hiệu giá rẻ liệu có thành công

Cách đây 2 năm, sự cố sản phẩm kém chất lượng của Nutrifood cộng thêm một số khuất tất trong vấn đề hợp tác...

CIP và thương hiệu

Để hình tượng hơn trong cách xuất hiện của thương hiệu, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã bắt đầu áp dụng hệ thống nhận...

Chỗ đứng nào cho thương hiệu bán lẻ cao cấp

Liệu Việt Nam có thể có những thương hiệu siêu thị bán lẻ hàng hiệu cao cấp hay không? Thách thức dành cho các...

Chương trình nhượng quyền nào “ăn khớp” với công ty của...

Nhượng quyền được mô tả là một phuơng pháp đầy hấp dẫn đối với nhiều nhà sản xuất, nhà bán lẻ và nhà cung...

“Less is more” và câu chuyện thương hiệu

Một trong những đặc tính của con người là đố kỵ. Chúng ta cảm thấy ghen tỵ với thành công của người khác, bởi...

Franchise và Licensing

Franchise và Licensing đã khá phổ biến ở nước ta, dù vậy vẫn còn nhiều người chưa phân biệt được. Luật sư Nguyễn Ngọc...

Paul Temporal và câu chuyện định vị thương hiệu (P2)

Tiêu thức 7: Định vị theo nhóm Khách hàng mục tiêu (Target User) Đây là một chiêu thức kinh điển, xuất phát từ các phương...

Lanoz với câu chuyện về nhãn hiệu

Trải qua một thời gian dài phát triển và tìm chỗ đứng trên thị trường, bạn có được một thương hiệu nổi tiếng, sản...

Thương hiệu và những thứ khác biệt

Xây dựng thương hiệu giống như một trò chơi tâm lý. Nó khá mơ hồ bởi vì đó là một quá trình liên tục...

Công thức tổng quát xây dựng thương hiệu

Xây dựng một thuơng hiệu mạnh, ngoài việc xây dựng và thực hiện chiến luợc quảng bá hiệu quả, chú trọng trong thiết kế...

Vấy bẩn thương hiệu: Lỗi tại ai

Nhiều doanh nghiệp tin rằng khi thiết lập được một thương hiệu mạnh, có thể vô tư mở rộng sản xuất, kinh doanh đa...

Tiếp thị B2B: Ngân sách tăng cao

Tiếp thị B2B đang gia tăng ngân sách tiếp thị trung bình 6,8% vào năm 2012, theo một cuộc khảo sát từ Forrester Research...
Công ty cổ phần MISA