Linh vật: Tạo may mắn hay cần thiết cho sự thành...

Một doanh nghiệp có thể phải trả hàng triệu đôla cho các siêu sao như Gwyneth Paltrow hay Angelina Jolie để giới thiệu về...

Tiếp thị: Con gà đẻ trứng vàng của doanh nghiệp

Ai là người chịu trách nhiệm cho lợi nhuận tại công ty bạn. Trong hầu hết các công ty B2B cũng B2C, bộ phận...

Một vài lời khuyên khi trao quyền trong dịch vụ khách...

Việc trao quyền trong dịch vụ khách hàng đang ngày một trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thật tuyệt vời nếu bạn...

Yếu tố 3P trong dịch vụ khách hàng

Khi nhìn vào các hoạt động Dịch vụ khách hàng, đôi lúc rất khó để sắp xếp và phân hạng tất cả các động...

“Test” IQ khách hàng

Kiểm soát hành vi và sở thích của khách hàng là một công việc không hề đơn giản, cho dù ông chủ doanh nghiệp...

Đánh mất khách hàng: Học được những gì?

Trong kinh doanh, tất cả chúng ta đều đánh mất khách hàng vào một thời điểm nào đó, vấn đề nằm ở chỗ chúng...

Làm thế nào để đánh cắp trái tim khách hàng

Bạn biết rằng mùa lễ Giáng sinh đã đi qua khi trên giá các cửa hàng tràn ngập những sản phẩm ngày lễ Tình...

Legendary Service – Dịch vụ kỳ diệu

Rất nhiều công ty sử dụng cụm từ Dịch vụ Kỳ diệu (Legendary Service) để miêu tả và khuyếch trương các dịch vụ của...

8 yếu tố then chốt cho chiến lược xây dựng lòng...

Một thách thức không nhỏ cho bất cứ doanh nghiệp nào đó là giữ chân các khách hàng. Mặc dù có thể quá cũ...

Khách hàng: Điều tôi muốn

Trong dịch vụ khách hàng, mục tiêu hàng đầu luôn là tạo dựng được các "fan" cuồng nhiệt với sản phẩm/dịch vụ của công...

Khách hàng là thượng đế

Hãy đối mặt với một thực tế rằng không phải khách hàng nào cũng dễ tính trong mua sắm khi mà mỗi người một...

Những sai lầm chết người trong bán lẻ

Trong một môi trường kinh doanh thay đổi và phát triển từng ngày như hiện nay, các sai lầm có thể "chết người". Thậm...
Công ty cổ phần MISA